Profile



~i lay my love ONEW, it's all i wanna do~<


» The name Catherine
» Known as kitkat
» 24
» nurse
» Loves Zaizai, Onew, Koen, Taeyang, Jaejoong, Yunho Books, Kpop
» Hates flying cockroaches, backstabbers
» Enjoys watching Asian series, listening to Kpop and Mandopop, reading books
» I ♥ yunho, jaejoong, jinki, koen and taeyang



Thursday, March 26, 2009
2:23 PM
random thoughts

kanina, 1pm na ako nagising

at marami akong napanaginipan, isa na roon si jo insung, pumunta raw siya dito sa bahay ng lola ko, tas i want to have a photo of him, eh may hawak raw akong siopao, sa loob daw ng siopao, andun yung phone ko, kaso walang cam, kaya umakyat pa ako para kunin yung phone ko... tas tinatawag ko raw syang "Insung oppa"

wahahahahaha

kanina, sabi ng pinsan ko
"Kat, si Sandara, pinakita sa tv, ilalaunch na daw, kasama big bang ba yun?"
sabi ko, "ahh"

so it was all over the net na ang nalalapit na launch nila
at dahil ang mga pinoy ay hindi nagpapahuli
may forum na kagad na para sa female big bang... ambilis no...

wahahaha

wala lang, nais ko lang mag blog....

anyong!!



posted by: kitkat ♥



Comments: Post a Comment