Profile



~i lay my love ONEW, it's all i wanna do~<


» The name Catherine
» Known as kitkat
» 24
» nurse
» Loves Zaizai, Onew, Koen, Taeyang, Jaejoong, Yunho Books, Kpop
» Hates flying cockroaches, backstabbers
» Enjoys watching Asian series, listening to Kpop and Mandopop, reading books
» I ♥ yunho, jaejoong, jinki, koen and taeyang



Monday, December 29, 2008
12:07 PM
pinakikilala ang bunga ng pagmamahalan

may limang taon na rin ang nakalipas.. ng magtapo ang dalawang puso na tila hindi alam na iibig ng ganun..

nagtagpo ang dalawang puso mula sa magkaibang lugar..

nagsuyuan, naglambingan, pinagtali ang mga puso, at di nagtagal nagbunga ang pagmamahalan

halos 4 na taon na rin ang nakalipas ngunit hindi lumalabas sa sinapupunan ang bata, ngunit sigurado sila, ayon sa mga doktor na may sanggol sa bahay-bata niya. makalipas ang 4 taon, lumabas rin ang bata....

pinakikilala ko sa inyo, ang bunga ng aming pagmamahalan, di ko akalaing, paglabas niya ay ganito na siya kalaki, 4 years na nga kasi sa tiyan ko....


ang anak namin ni zaizai na si xiao zai, at ang mga kalaro niya..
sa Taiwan ito kinuha, nung pinapunta ako dun ni zaizai, nasa kanya muna anak namin ngayun kasi alam niyang busy ako sa pag-aaral at di ko rin kayang magpasweldo ng yaya. Ayun yung yaya niya, yung nakablue sa likod, blurred ang mukha kasi nahihiya raw sabi ni zaizai.



ito naman ay kuha sa labas ng isa sa mga mansyon namin ni zaizai. ayan yung mga kalaro ni xiao zai. hahaha...

credit: 加菲猪@vicchou.baby
salla@vicchou.baby



posted by: kitkat ♥



Comments: Post a Comment